Áo thun quảng cáo Brainstorm là thiết kế đươc nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và lịch sự. Áo thể hiện được đầy đủ thông điệp truyền thông đến mọi người xung quanh. Giúp mọi người dễ dàng nhận biết được sự kiện sắp diễn ra.
1. Điểm nổi bật của áo thun quảng cáo Brainstorm
Áo thun được thiết kế với nhiều điểm nổi bật về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc.
- Chất liệu: chất vải lacoste co giãn tốt, với ưu điểm thoát mồ hôi nhanh, thấm mồ hôi tốt. Chính vì vậy áo tạo sự mát mẻ và dễ chịu cho người mặc. Mác sườn áo được may kèm khuy dự phòng ở mặt trong giúp cho áo thêm nổi bật hơn. Chỉ may áo là chỉ sợi bền chắc hơn gấp 3-4 lần so với các loại chỉ tơ thông thường mà nhiều đơn vị khác vẫn thường sử dụng.
- Thiết kế: áo có cổ giúp người mặc thêm nghiêm chỉnh và lịch sự hơn. Logo sự kiện được in trước ngực với hình ảnh nổi bật và phong cách giúp thu hút sự chú ý của mọi người. Mặt sau áo là thông tin sự kiện giúp mọi người xung quanh nắm bắt thông tin tốt hơn về sự kiện. Màu áo đen lịch sự và đẳng cấp giúp áo thêm nổi bật hơn, đồng thời màu áo giúp che đi những vết bẩn trên áo trong khi mặc.
- Áo thun quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh đối với sự kiện sắp diễn ra. Áo là phương tiện truyền thông hiệu quả để giới thiệu sự kiện.
2. Sử dụng áo thun quảng cáo Brainstorm
- Mặc áo lúc làm việc, khi đi du lịch, tham gia sự kiện.
- Có thể giặt áo bằng tay hoặc máy, hạn chế giặt bằng bàn chải cứng.
- Tranh dùng nước nóng trên 40 độ khi giặt áo.
- Phơi áo ở những nơi mát mẻ, tránh nơi nắng gắt.
- Khi là/ủi áo cần giữ mức nhiệt độ vừa phải, không quá nóng.
- Không giặt chung áo thun với các sản phẩm khác màu khác.
Nếu bạn có nhu cầu may áo thun quảng cáo Brainstorm , vui lòng liên hệ tới Đồng phục Ocean – Đơn vị may áo thun đồng phục hàng đầu tại Hà Nội.
Tham khảo thêm: Áo thun quảng cáo Phúc Cường PC.