Áo lớp galaxy - xu hướng mới nhất mùa tựu trường 2018 - Đồng phục Ocean

Áo lớp galaxy – xu hướng mới nhất mùa tựu trường 2018

Áo lớp galaxy – xu hướng mới nhất mùa tựu trường 2018

Để kỉ niệm thời học sinh thơ ngây, trong sáng với bao tinh nghịch, chắc chắn mỗi lớp học đều chọn thiết kế nhưng chiếc áo đồng phục lớp. Gần đây, áo lớp galaxy đang trở thành xu hướng, rất được ưa chuộng trong giới học sinh.

Xem thêm:

Vậy áo lớp galaxy như thế nào?

Áo lớp galaxy là loại áo in 3D. In 3D là công nghệ in hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được những hạn chế của cách in truyền thống. In 3D sử dụng công nghệ in tràn khuôn, các họa tiết được in tràn áo. Khác với in khuôn lưới truyền thống. Vì thế, với công nghệ in 3D, họa tiết sẽ được in rộng khắp cả áo. Hơn nữa, họa tiết lại rất rõ ràng và vô cùng sắc nét.

áo lớp galaxy 1

Dải ngân hà được in tràn áo

Áo lớp galaxy với họa tiết ngân hà đẹp mắt, lại không kém phần thơ mộng. Hình ảnh ngân hà mênh mông được in trên áo không hề mờ nhòe. Quan sát thông thường, chúng ta đều có thể nhận biết từng chi tiết. Bởi tất cả những ưu điểm vượt trội ấy mà loại áo lớp này đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Có những loại áo lớp Galaxy nào?

Tương tự như những loại áo lớp khác, áo lớp galaxy cũng có nhiều kiểu dáng để các bạn trẻ lựa chọn.

  • Áo lớp cổ bẻ: dạng giống áo phông thông thường, có thêm cổ bẻ.
  • Áo lớp cổ tròn: áo phông cộc cánh cổ tròn.

Tuy nhiên, áo galaxy phổ biến thường là các dạng áo phông cổ tròn và nền áo được in họa tiết dải ngân hà.

Trong những năm gần đây, áo lớp galaxy ngày càng được ưa chuộng và chọn lựa nhiều hơn. Và đây cũng là xu hướng áo đồng phục lớp năm 2018.

Tại sao áo lớp galaxy lại “hot” đến vậy?

Như đã nới ở trên, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ in 3D trong sản xuất áo đồng phục. Nhờ công nghệ hiện đại này, áo lớp galaxy có nhiều ưu điểm vượt trội:

áo lớp galaxy 2

Áo galaxy ombre độc đáo, đẹp mắt

  • Họa tiết áo đa dạng, độc đáo: họa tiết áo có thể là logo, slogan hay kí hiệu của tập thể lớp. Dù họa tiết, hình ảnh chọn in có phức tạp đến đâu, nhiều màu sắc đều có thể thực hiện được. Khách hàng không phải trả thêm phụ phí khi vượt quá số màu giới hạn.
  • Màu mực siêu bền: mực in nhanh phai là vấn đề lo ngại với tất cả khách hàng. Trước đây, với cách in thủ công, mực in phai đi nhanh chóng chỉ sau vài lần gặt. Với công nghệ in 3D, loại mực chuyên dụng được sử dụng độ bền cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sau thời gian dài, áo lớp galaxy vẫn có chất lượng tốt.
  • Chất vải vừa bền, vừa thoáng: công nghệ in 3D thường sử dụng loại vải với 45% polyester và 55% cotton. Đây là chất vải mặc rất thoáng mát và thoải mái, không tạo cảm giác gò bó khi tham gia các hoạt động.

Có thể thấy, với áo galaxy, các bạn học sinh có thể thoải mái sáng tạo, thực hiện những ý tưởng độc đáo. Làm ra chiếc áo đồng phục lớp đẹp mắt, độc đáo, mới lạ. Áo lớp galaxy chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất để trở thành chiếc áo kỉ niệm của tuổi học trò.

OCEAN UNIFORM:

Hotline: 024 6686 1582

Website: oceanuniform.vn

Email: dongphucocean@gmail.com

This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger