Ngôn ngữ của đồng phục doanh nghiệp

Ngôn ngữ của đồng phục doanh nghiệp

Đồng phục tạo nên nét riêng của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, trong thời đại kinh tế số, vai trò của đồng phục càng được chú trọng và đầu tư nhiều hơn nhằm giúp các đơn vị truyền tải thông điệp kinh doanh của mình.

Đồng phục không chỉ là chiếc áo được khoác lên người

Được xem xét như một tài sản của công ty, những chiếc áo đồng phục chất lượng có ảnh hưởng nhất định đến sự thành công và hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên nơi công sở. Cho dù, công ty của bạn thuộc ngành nghề kinh doanh nào, sản phẩm bình dân hay cao cấp, trang phục của công ty cũng có giá trị nhất định trong việc thu hút sự chú ý và tạo độ tin cậy với khách hàng.

Nhìn lại những năm về trước, nếu xu hướng may đồng phục công ty chỉ là gọn gàng, chỉn chu, mặc để có. Thì ngày nay, nhu cầu của nhân viên về một chiếc áo đồng phục không chỉ đẹp bên ngoài mà còn chất lượng bên trong đang là xu thế tất yếu. Bởi không ai muốn mặc lên người một chiếc áo rẻ tiền, kém chất lượng. Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu của công ty, thì trang phục họ mặc lên người cũng cần tương xứng với giá trị đó. Điều tệ nhất là, khách hàng và đối tác có thể cảm thấy không hài lòng, thiếu sự tin tưởng nếu nhân viên của bạn mặc đồng phục không đáp ứng được sự mong đợi của họ về vị thế của công ty.

Đồng phục là một ngôn ngữ thể hiện cảm xúc thương hiệu

Ngôn ngữ của đồng phục doanh nghiệp

Ngày nay, cùng với nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, đồng phục cũng đòi hỏi phải được chăm chút cẩn thận và hợp thời trang hơn. Bởi sự xuất hiện ngày càng dày đặc ở khắp mọi nơi, nơi làm việc, quán café, trên đường phố, trong những địa điểm du lịch teambuilding, hay trên truyền thông tivi, báo đài mỗi ngày..

Màu sắc, chất liệu của đồng phục mô tả cho mọi người biết doanh nghiệp của bạn là ai, đang hoạt động trong lĩnh vực gì.

Logo thương hiệu, những điểm nhấn trên chiếc áo đồng phục thể hiện câu chuyện thương hiệu của bạn ngay trong cái nhìn đầu tiên.

Cảm xúc về thương hiệu thông qua chiếc áo đồng phục có thể là tích cực hoặc tiêu cực tuỳ: ngưỡng mộ, trầm trồ, khao khát, ngạc nhiên hay khó chịu, thất vọng, lắc đầu quay đi..

Vì vậy, để hoàn thiện một sản phẩm đồng phục chất lượng cao, doanh nghiệp cần chuẩn bị và lựa chọn đơn vị nhà may ĐỦ TÂM- ĐỦ TẦM. Bởi không phải đơn vị nhà may nào cũng hiểu biết sâu về chiếc áo đồng phục.

🔹 Một vài đơn vị biết về đồng phục.

🔹 Một vài đơn vị hiểu về đồng phục.

🔹 Một vài đơn vị sẽ dành cả thanh xuân để tìm hiểu và học hỏi cách sáng tạo, đổi mới chiếc áo đồng phục trong từng chi tiết, đó là Đồng phục Ocean.

Trách nhiệm nghề nghiệp của xưởng may đồng phục chuyên nghiệp

Đối với những đơn vị may đồng phục A-Z tại Việt Nam, mỗi mắt xích từ đội ngũ thiết kế, đội ngũ tư vấn giải pháp, đến những người thợ may luôn luôn phải tìm hiểu, đổi mới và sáng tạo từng chi tiết nhỏ trên chiếc áo để bắt kịp xu hướng đồng phục mới nhất. Bên cạnh nhu cầu thiết kế những bộ đồng phục có tính ứng dụng cao, các nhà may cần định hướng và đưa ra giải pháp đồng phục hiệu quả nhất nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp một cách đúng đắn. Đồng phục không có mẫu số chung, cũng giống như thương hiệu không phải na ná giống nhau. Mỗi doanh nghiệp sẽ gặp những bài toán đồng phục khác nhau, vì vậy, việc tư vấn đưa ra giải pháp tối ưu là trách nhiệm của những đơn vị may uy tín, chuyên nghiệp.

Liên hệ ngay đội ngũ tư vấn viên của Ocean Uniform để cập nhật những mẫu thiết kế đồng phục chất lượng cao hoàn toàn toàn mới trong mùa Thu Đông 2020 nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.