Áo đồng phục “nói chuyện” với khách hàng về thương hiệu như thế nào ?

Đã từng là trăn trở của nhiều chủ doanh nghiệp, khi có một thương hiệu tốt nhưng chưa có áo đồng phục xuất sắc để định vị hình ảnh công trong tâm trí khách hàng. Nếu bạn hiểu một chiếc áo đồng phục “nói chuyện” với khách hàng như thế nào thông qua những điểm nhấn trong từng chi tiết sản phẩm cổ áo, tay áo, khuy áo đến logo nổi bật…Bạn sẽ biết cách lựa chọn giải pháp đồng phục tối ưu để truyền thông cho thương hiệu.
Một doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều “điểm chạm” với khách hàng để lan toả giá trị thương hiệu. Những điểm chạm ấy có thể được truyền tải bằng hình ảnh trên, video truyền thông mạng xã hội (facebook, website, instagram, tiktok, zalo..). Hay thông qua dịch vụ của đội ngũ nhân sự khi tiếp xúc với khách hàng. Một trong những điểm chạm dễ bị bỏ qua đó là áo đồng phục công ty.
Bạn thử hình dung: nhân viên mặc áo đồng phục đi lại trên đường phố, vô tình thu hút sự chú ý của mọi người trên đường. Như vậy, họ đã trở thành khách hàng của công ty ở điểm chạm đầu tiên với chiếc áo đồng phục. Thương hiệu đã có cơ hội xuất hiện trong tâm thức của khách hàng, mang lại suy nghĩ và cảm xúc cho khách hàng. Nếu công ty bạn có hàng ngàn nhân viên mặc áo đồng phục đi làm mỗi ngày. Tức là hình ảnh thương hiệu được quảng bá 1000+ lần. 
Chỉ một ví dụ nhỏ thôi đã chỉ ra cho chúng ta thấy tại sao doanh nghiệp cần sở hữu những chiếc áo đồng phục tỉ mỉ trong từng chi tiết để có được “điểm chạm thương hiệu” xuất sắc với khách hàng.
Vây thế nào là áo polo đồng phục chất lượng cao, sáng tạo tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ ??
👕 Chất vải chống phai màu, thoát mồ hôi, nhân viên cảm thấy tự tin, thoải mái khi mặc;
👕 Form áo tôn dáng, xây dựng hình ảnh người nhân viên chuyên nghiệp;
👕 Màu sắc đồng phục, màu logo thêu/in sắc nét, truyền tải tinh thần thương hiệu;
👕 Đường may tỉ mỉ, vai áo, nách áo được gia cố thêm đường may chắc chắn; gia tăng tính thẩm mỹ;
👕 Điểm nhấn trong thiết kế bo cổ, bo tay áo, tạo dấu ấn thu hút sự chú ý của khách hàng;
👕 Cổ áo 3D cao cấp, xứng tầm giá trị thương hiệu;
Mỗi công ty sẽ có định nghĩa khác nhau về áo đồng phục. Nhưng giá trị của nó thì không thay đổi. Việc quan trọng là làm sao để tạo ra những chiếc áo đồng phục phát huy tối đa hiệu quả gắn kết nhân viên – nâng tầm thương hiệu. Đó chính là sứ mệnh của Ocean Uniform từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến hôm nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.